วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557




วิรัช แคยิหวา กุนซือใหญ่หมอผี ออกโรงชมลูกทีมที่สามารถบุกไปแบ่งแต้มชุมพร พร้อมติงทีมเจ้าบ้านในเรื่องของสภาพสนาม โดยชี้ลูกทีมของตนไม่เหมาะกับสภาพสนามเช่นนี้









ควันหลงหลังเกม สตูล ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ชุมพร เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา โดยครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมเกือบจะเสมอกันแบบโนสกอร์ แต่ ชูคูมม่า จูลี่ ก็มาซัดประตูขึ้นนำให้กับทีมจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 ก่อนที่สุดท้ายจะพลาดท่าถูกเจ้าบ้านซัดตีเสมอเป็น 1-1 จาก โซ ยองวอน ในนาที 61 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม






"โค้ชเลาะ" วิรัช แคยิหวา กุนซือใหญ่หมอผี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงาน SPS TH ถึงเกมนัดนี้ว่า "เกมนี้นักเตะมีสปิริตนักสู้ ทีมเราถูกปรับมาถูกทางแล้ว แม้มันอาจจะไม่ถูกใจแฟนบอล แต่ 1 หรือ 3 แต้มก็เป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้ ทว่าฟุตบอลจะเล่นเอาสวยงามอย่างเดียวก็อยู่ไม่ได้"






"รูปเกมนัดนี้บอกได้เลยครับว่ายากมาก เพราะสนามค่อนข้างจะแย่ ทำให้ทีมเราคอนโทรลบอลไม่ได้เลย และทางเจ้าบ้านก็เล่นตามสไตล์เขาคือ เล่นลูกโด่งและเราก็มาพลาดเองในจังหวะที่เสียประตูจากลูกโด่งนี้ครับ แต่ก็ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่วันนี้ช่วยกันเล่น ทั้งๆที่สภาพสนามนั้นแย่เอามาก แต่ก็พอใจสำหรับ 1 แต้มกลับบ้าน"






จากผลการแข่งขันในนัดนี้ทำให้ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด มีอยู่ 32 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ส่วน ชุมพร เอฟซี ตามมาที่อันดับ 3 ของตาราง มี 25 คะแนน สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สตูล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือน หาดใหญ่ เอฟซี ทีมบ๊วย ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2557 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสตูล ในเวลา 16.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น