วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557







ทัพ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงดิวิชั่น 2 โซนใต้ ก็ได้ฤกษ์ ปฏิวัติทีมใหม่เพื่อที่จะกลับมาสร้างชื่อและทำผลงานให้กระฉ่อนทั่วดินแดนสะตออีกครั้ง









"หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มฮอตจาก ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ที่ฤดูกาลนี้ยังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น โดยกดประตูคู่แข่งไปถึง 26 ประตู แถมยังเสียประตูไปแค่ 6 ประตู หลังจากออกสตาร์ต 11 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 ยังไม่แพ้ใคร นำโด่งจ่าฝูงอยู่เพียงทีมเดียวในเวลานี้






สตูล ยูไนเต็ด เวอร์ชั่น 2014 ในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างเยอะ ไล่ไปตั้งแต่ระบบการจัดการที่เข้าสู่บอลอาชีพอย่างแท้จริง อีกทั้งยังได้โค้ชมากฝีมือเข้ามาคุมทัพหมอผีอย่าง "บังเลาะ" วิรัช แคหยิหวา รวมไปถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคุณภาพเข้ามาช่วยทำทีม และยังได้นักเตะหน้าใหม่ที่ฝีเท้าระดับที่เรียกได้ว่าไม่ควรที่จะเล่น ดิวิชั่น 2 ด้วยซ้ำไป อาทิ เช่น ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์ , ศิโรตน์ มีบุญ , จักรีพันธ์ เกศนาดินทร์ , มะอูเซ็ง สาและ เข้ามาผนึกกำลังกับนักเตะหน้าเก่า อาทิ เช่น อนันต์ ยาง๊ะ , ไชยา นัครี , คำรณ ยะระ , สุภัคพงค์ อินจันทร์ , นิวัฒน์ บินสหัส , เจษฎา กาสาเอก ยิ่งไปกว่านั้นยังได้นักเตะต่างชาติฝีเท้าระดับขั้นเทพเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งภายในทัพหมอผี






โดยเฉพาะในตำแหน่งของผู้ช่วยโค้ชที่เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมหมอผี ถือว่ามีดีกรีระดับไม่ธรรมดา คือ ณัฐวุฒิ สุมาลี ผู้ช่วยโค้ช มาจากทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ล่าสุด โดยตอนนี้ควบ 2 ตำแหน่ง ผช.โค้ชสตูลกับมือขวาซิโก้ชุดเอเชี่ยนเกมส์ล่าสุด คนนี้แหละที่นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ทีม ด้วยระบบการซ้อมถอดแบบมาจากทีมชาติไทย ทำให้ "หมอผี" บินสูงอยู่ในเวลานี้






จากฟอร์มการเล่นโดยเน้นทีมเวริค์เป็นหลัก บวกกับความสามารถเฉพาะของนักเตะต่างชาติ ทำให้ปีนี้ ทัพหมอผี สตูล ยูไนเต็ด กลับมาโลดแล่นและติดกลุ่มบนของตารางดิวิชั่น 2 โซนใต้ อีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นฤดูกาลนี้ แฟนบอลแห่เข้ามาชมและให้กำลังใจนักเตะแบบชนิดว่า สนามแทบแตก เกือบทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล จึงทำให้ปีนี้ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด ความฝันที่จะไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยน ลีก คงจะไม่ไกลเกินเอื้อม แม้ว่าตอนนี้เพิ่งจะแข่งขันไปเพียง 11 นัด เท่านั้นแต่ด้วยการเล่นแบบนี้ จะมองข้าม สตูล ยูไนเต็ด ที่มีความพร้อมทุกด้าน และทีมก็พร้อมที่จะกลับมาประกาศศักดาให้ทุกทีมได้รู้ว่า "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด จะกลับมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ดิวิชั่น 2 โซนใต้ เพื่อเป้าหมายที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไปสู่ดิวิชั่น 1 ในฤดูกาล ต่อไป






ผลงานของ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด 11 นัดของเลกแรก

นัดที่ 1 สตูล ยูไนเต็ด 0 - 0 ยะลา เอฟซี

นัดที่ 2 สตูล ยูไนเต็ด 1 - 1 ประจวบ เอฟซี

นัดที่ 3 พังงา เอฟซี 1 - 6 สตูล ยูไนเต็ด

นัดที่ 4 สตูล ยูไนเต็ด 3 - 0 สุราษฎร์ เอฟซี

นัดที่ 5 ระนอง เอฟซี 0 - 3 สตูล ยูไนเต็ด

นัดที่ 6 สตูล ยูไนเต็ด 2 - 0 นรา ยูไนเต็ด

นัดที่ 7 ตรัง เอฟซี 0 - 0 สตูล ยูไนเต็ด

นัดที่ 8 สตูล ยูไนเต็ด 4 - 2 ปัตตานี เอฟซี

นัดที่ 9 สตูล ยูไนเต็ด 2 - 1 พัทลุง เอฟซี

นัดที่ 10 หาดใหญ่ เอฟซี 0 - 4 สตูล ยูไนเต็ด

นัดที่ 11 สตูล ยูไนเต็ด 1 - 1 ชุมพร เอฟซี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น