วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557



สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ประธานสโมสร สตูล ยูไนเต็ด ยกระดับทีมไปอีกขั้น ด้วยการสร้างที่พักให้กับนักกีฬา แก้ปัญหาลดค่าใช้จ่ายแข้งต่างชาติ ที่ต้องอาศัยบ้านเช่า


ความเคลื่อนไหวของทีม หมอผี สตูล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง โซนภาคใต้ ล่าสุดสโมสรเตรียมยกระดับก้าวไปอีกขั้น ด้วยการสร้างที่พักนักกีฬา ซึ่งดำเนินการสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ คาดว่าสิ้นเดือนกรกฏาคมนี้ นักกีฬาสามารถเข้าที่พักได้


ด้าน ประธานสโมสร สตูล ยูไนเต็ด สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆเรามีความตั้งใจนานมากแล้ว อยากจะมีที่พักนักกีฬา และตอนนี้ทุกอย่างก็เอื้อให้เรา ต้องขอขอบคุณ ร้านนิวบอลสปอร์ตและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน การก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอแค่ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆให้ครบครัน อาทิ แอร์ ทีวี เตียงนอน ฯลฯ ที่พักนักกีฬาแห่งนี้เป็นอาคาร 3 ชั้น 15 นอน 30 เตียง ซึ่งแต่ละห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้แก่นักเตะครบ หากเป็นโรงแรมก็ระดับ4ดาวครึ่งถึง5ดาวเลยครับ


ที่ผ่านมา เรามีปัญหาเรื่องนักเตะต่างชาติ ต้องอาศัยบ้านเช่า ทางสโมสรจะช่วยค่าใช้จ่ายให้กับแข้งต่างชาติโดยออกค่าเช่าคนละครึ่ง เมื่อสร้างที่พักให้แล้ว ค่าใช้จ่ายของเราตรงนี้ก็หมดไป


และอีกอย่างปัญหาเรื่องระเบียบวินัยเมื่อต่างคน ต่างพักคนละที่ โค้ชและเจ้าหน้าที่ทีมไม่สามารถดูแลทั่วถึงได้ บางคนแอบหนีเที่ยวก็มี ในเวลาอันใกล้นี้เราจะนำนักกีฬาทุกคนเข้าพัก และมั่นใจว่าจะมีสิ่งดีๆเข้าสู่สโมสร พร้อมทั้งเป้าหมายเดิมยังไม่เปลี่ยนแปลง นั้นคือ แชมเปี้ยนส์ ลีกปลายปีนี้ สัมฤทธิ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น