วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557




รวมผลงานทีมหักปากกาเซียนแบบไม่ไว้หน้า ทั้งดีและแย่









ราชพฤกษ์ เมืองนนท์ ยูไนเต็ด


หรือ ว.ราชพฤกษ์ เดิมก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อไปเพื่อให้ทีมดูมีความเป็นมืออาชีพขึ้นไปอีก ทีมน้องใหม่จากถ้วยพระราชทานฯ ข. เพิ่งก้าวขึ้นมาเล่นในศึกดิวิชั่น 2 เป็นฤดูกาลแรก ดีกรีจากเดิมถูกวางเอาไว้ให้เป็นทีมโซนท้ายตารางรวมถึงเป้าหมายทีมที่ขอเพียงสามารถเกาะกลุ่มกลางตารางได้ในฤดูกาลแรกถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ว่าผลงานยิ่งเล่นกลับดีวันดีคืนผิดจากที่คาดกันไว้ตั้งแต่แรก แม้ผลงานใน 3 นัดหลังดูจะดรอปลงไปบ้างเลยทำให้ปัจจุบัน (26 พ.ค.57) ลงมาอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนนโซนภาคกลางและตะวันตก


ผลงานหักปากกาเซียน
29 มี.ค. 57 ราชพฤกษ์ เมืองนนท์ ยูไนเต็ด 5-0 เพชรบุรี เอฟซี










ปากน้ำโพ NSRU เอฟซี


ปีนี้ผลงานดูไม่หวือหวานักในโซนภาคกลางและกรุงเทพฯ หลังจากการจากไปของ เทวินทร์ ศรีวารี กุนซือในฤดูกาลที่แล้วที่พา ปากน้ำโพฯ ไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีกจนมีลุ้นเกือบได้ผ่านเลื่อนชั้นมาแล้ว จำต้องลาตำแหน่งเก้าอี้กุนซือไป โดยตั้ง วิฑูรย์ กิจมงคลศักดิ์ ขึ้นนั่งเก้าอี้แทน แต่ก็ได้ไม่นาน วิฑูรย์ กิจมงคลศักดิ์ ก็จำต้องลาเก้าอี้ไปอีกคน จนสุดท้ายจึงตั้งขิงแก่อย่าง วิทยา วาจาบัณฑิต ขึ้นนั่งเป็นกุนซือแทน ทำให้ผลงานลุ่มๆดอนๆมาโดยตลอด ปัจจุบัน (26พ.ค.57) รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนโซนภาคกลางและกรุงเทพฯ ต้องมาลุ้นกันต่อไปอีกทีว่าทีมขาประจำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก “มังกรทองปากน้ำโพ” จะมีชื่อผ่านเข้ารอบไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้หรือไม่


ผลงานหักปากกาเซียน
15 มี.ค. 57 ปากน้ำโพ NSRU เอฟซี 0-1 ม.รังสิต
18 พ.ค. 57 ม.นอร์ทกรุงเทพ 0-0 ปากน้ำโพ NSRU เอฟซี
25 พ.ค. 57 ปากน้ำโพ NSRU เอฟซี 0-0 รังสิต เอฟซี












นนทบุรี เอฟซี


“อีกานนท์” ทีมได้ท่อน้ำเลี้ยงดีจาก เพื่อนตำรวจ โดยได้เหล่าบรรดาแข้งจิ๋วตัวจี๊ดของโปลิศมาใช้สอยมากมาย ทำให้พละกำลังของทีมดูแข็งแกร่งมากในฤดูกาลนี้ หลายสำนักจึงยกให้ นนทบุรี เอฟซี คืออีกทีมน่ากลัวและอาจจะสามารถลุ้นไปได้ถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเลยทีเดียว แต่ทว่าผลงานกลับดูผิดคาดไป พลาดท่าแพ้ให้กับทีมที่ไม่น่าแพ้ พลาดการเก็บ 3 แต้มเต็มโดยทำได้แค่เสมอ ผลงานในบ้านสถิติแย่กว่าออกเยือน โดยสามารถเก็บแต้มในการออกเยือนได้มากกว่าเล่นในบ้านเสียอีก น่าติดตามว่าหลังจากเลกที่ 2 “อีกานนท์” จะแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่ ปัจจุบัน(26 พ.ค.57) นนทบุรี เอฟซี รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนนโซนภาคกลางและตะวันตก


ผลงานหักปากกาเซียน
23 ก.พ. 57 ธนบุรี ซิตี้ 0-1 นนทบุรี เอฟซี
3 พ.ค. 57 นนทบุรี 0-1 เจดับบลิว บียูฯ
24 พ.ค. 57 นนทบุรี 1-2 กรุงธนบุรี เอฟซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น