วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557



เจษฎา กาสาเอก ดาวซัลโวของทีมหมอผี สตูล ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ลั่นจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง



ศูนย์หน้าที่ยิงกระจายของหมอผี สตูล ยูไนเต็ด บังซิม เจษฎา กาสาเอก ที่ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว8ประตู เป็นรองดาวซัลโวร่วมกับเอลวิส จอร์นแข้งชุมพร และตามหลังดาวซัลโวโซนใต้อย่างจีน่า โรแลนด์1ประตู ซึ่งจีน่ายิงไปแล้ว9ประตูด้วยกัน ล่าสุดได้เปิดใจขอบคุณแฟนบอลที่มีส่วนสำคัญ ทำให้ตนเองมีผลงานดี


โดยบังซิมได้เผยว่า จริงๆแล้วฤดูกาลนี้ผมตั้งเป้าว่่า จะยิงให้ได้ซัก6ลูก แต่ในเวลานี้ผมยิงมาแล้ว8ประตู ซึ่งมันเกินเป้าหมายที่ผมวางไว้แล้ว ก็ดีใจมากครับ และที่สำคัญผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่มีส่วนสำคัญในการให้กำลังใจผมตลอดการลงเล่น90 นาที และเวลาที่มีแฟนบอลตะโกนเรียกชื่อผมในสนาม มันทำให้ผมมีแรงจูงใจสู้ทุกครั้ง และผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง


สำหรับผลงานของสตูลในฤดูกาล2014 ล่าสุด ลงสนามไป 14 นัด ยังไม่แพ้ใคร ชนะ9 เสมอ 5 มี32 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของโซนภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น