วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557


วิรัช แคยิหวา กุนซือใหญ่สตูล เผยแผนการซ้อมช่วงรอมฎอน เน้นแท็กติกให้ลูกทีม พร้อมลั่นขอเดินหน้าเพื่อไป ชปล. และ ด.1 ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้









ความเคลื่อนไหวในการเตรียมทีมของ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด จ่าฝูงดิวิชั่น 2 โซนใต้ ที่เพิ่งพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาล 2014 ให้กับ ปัตตานี เอฟซี 2-3 เมื่อช่วงก่อนหยุดพักโปรแกรมเดือนรอมฎอน หลังลงแข่ง 17 นัด ชนะ 10 เสมอ 6 แพ้ 1 เก็บได้ 36 คะแนน






ล่าสุด "โค้ชเลาะ" วิรัช แคยิหวา กุนซือใหญ่สตูล ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงาน SPS TH ว่า "สภาพทีมสตูล ยูไนเต็ด ตอนนี้ อยู่ในช่วงการฝึกซ้อมในช่วงเดือนรอมฎอน หลังจากที่เราพลาดท่าบุกไปแพ้ ปัตตานี เอฟซี ถึงถิ่น 2-3 แต่ก็ต้องเข้าใจนะครับว่า เกมวันนั้นผู้เล่นเราโดนใบแดงด้วย ซึ่งก็เป็นเหตุสุดวิสัย แต่ถึงยังไงก็ไม่ทำให้พวกเรานั้น เสียขวัญและกำลังใจแน่นอนครับ"






"ในช่วงนี้ ผมก็ได้ทำการฝึกซ้อมให้กับนักเตะทุกคน โดยจะเน้นไปที่เรื่องของแท็กติก เพราะว่าจะมาซ้อมแบบอัดพลังมากก็ไม่ได้ เพราะนักเตะส่วนใหญ่ของทีมเรานั้น 90 เปอร์เซ็น ส่วนใหญ่จะเป็นคนมุสลิมโดยกำเนิด ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้แนะแนวการเล่น รวมไปถึงให้เรียนรู้การยืนตำแหน่ง และให้วิ่งเบาๆ"






โค้ชเลาะ กล่าวเสริมว่า "ตอนนี้เป้าหมายของทีมสตูล ยูไนเต็ด ที่วางไว้ยังอยู่ที่เดิมคือ ต้องไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วผ่านเข้าไปเล่นใน ดิวิชั่น 1 ให้จงได้ครับ อีกอย่างหนึ่งที่ผมจะต้องพูดอยู่ตลอดเวลาในการให้สัมภาษณ์อยู่ตลอดคือ ต้องขอขอบคุณแฟนบอลสตูลทุกคน ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าทีมนั้นจะแพ้ หรือชนะก็ตามพวกคุณไม่เคยทิ้งทีมไปไหน ผมต้องขอขอบคุณมาก"






สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 จะเปิดรังเหย้าของตัวเองต้อนรับการมาเยือน "พยูนพิฆาต" ตรัง เอฟซี ทีมอันดับ 2 ที่มีคะแนนตามหลังเพียงแต้มเดียว ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2557 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสตูล ในเวลา 16.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น